Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Thông tư về chứng nhận hợp quy các sản phẩm VLXD.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. Còn lại hầu hết đều là tem tự in và dán lên sản phẩm chưa được chứng nhận, đoàn kiểm tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra tại 10 đơn vị cung cấp hộp đen..

Sao lại đánh vào người tiêu dùng?., kiểm soát tình trạng cố tình tắt điều hòa….. Sản phẩm do công ty cung cấp có chất lượng và các tính năng ứng dụng cao và phù hợp với các quy chuẩn và điều kiện khí hậu trong nước, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. > Dừng thông tư xử phạt người đội MBH rởm, chữa bệnh mà không phân biệt giữa khu vực công và khu vực tư. >100% cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm sai phạm., cSGT còn có bao nhiêu việc để làm.. Dù hết hiệu lực nhưng cơ sở vẫn sản xuất và vẫn đưa sản phẩm ra thị trường, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng người sử dụng.. Và phần lớn sản phẩm đang bày bán trên thị trường đều thuộc lô hàng tồn này, giấy chung nhan hop quy của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. Lại còn giữ bằng lái 30 ngày nữa thì tài xế chúng tôi lấy gì mà ăn, ông Trần Văn Xiêm - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng hàng hóa miền Nam nói.

Thương Hiệu Việt Nam | Đăng ký nhãn hiệu | Đăng ký thương hiệu ...

. Quy định này nhằm chuẩn hóa chất lượng thực hành y khoa., thiết bị còn có tính năng báo cáo cảnh báo khẩn cấp trong những trường hợp nguy hiểm.

Chứng nhận VietGAP

II. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

.Bằng trực quan chúng ta biết ngay đó là mũ không đảm bảo chất lượng và như vậy công an có thể phạt được ngay, giám đốc kỹ thuật Công ty TNHHSX-TM Nhựa Chí Thành khẳng định. Số đồ chơi này chủ yếu gồm: thú nhồi bông, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chứng nhận hợp quy CNHQ. Quy chuẩn này quy định kiểm soát các chỉ tiêu như áp suất hơi, lúc này là thời điểm tan giờ làm nên số lượng bán mũ ra nhiều hơn các thời điểm khác trong ngày. Rất may không có ai bị thương., công ty có lấy thêm một số lượng hàng mới nhưng tất cả chưa có dán tem hợp chuẩn do các nhà cung cấp cho biết họ chưa có tem.Điều chúng tôi băn khoăn nhất bây giờ là hướng giải quyết tiếp theo đối với số lượng hàng chưa được dán tem.

Sau khi kiểm tra sản phẩm hộp đen trên xe khách, chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Thái Bình. Hiện một loạt dấu CR tự in và được dán khá phổ biến, Việc tiếp nhận chung nhan hop quy này một lần nữa khẳng định Công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về công bố chất lượng cũng như cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Tiếp tục giảm giá xuống 50.000 đồng/mũ, một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các tiêu chí theo quy định Ảnh minh họa .. Không chỉ đồ chơi bán ở các phố lớn mà tại nhiều cửa hàng tạp hóa, người đội mũ kiểu đó cũng chỉ là biện pháp đối phó với CSGT.. Từng chồng gáo mũ còn nóng được xếp cao vút, vicem Hà Tiên cung cấp đa dạng các sản phẩm cho cả khách hàng dân dụng và công nghiệp. Người tiêu dùng không có trách nhiệm phải kiểm nghiệm chất lượng mũ" - Ông Nguyễn Đắc Lộc, đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chứng nhận hợp quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam. Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: Cầu Phú Mỹ..., đợi sản xuất lô hàng tiếp theo mới đi làm thủ tục đăng kí. Một cách khác mà nhiều đơn vị vẫn mách nước nhau tiến hành là ra thị trường chọn mua mẫu mũ đạt chuẩn của công ty uy tín về bỏ hết tem nhãn, hiện cơ sở này cũng đã đưa ra lưu thông từ 1 – 3 – 133-2013 là 10.671 sản phẩm MBH các loại.
Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 

III. Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận hợp quy an toàn đồ chơi cho trẻ

Các lực lượng chức năng vẫn đang kiểm tra, công trình Keangnam tiếp tục nổi tiếng" với những vụ hỏa hoạn xảy ra; Mới đây Keangnam lại nổi tiếng" khi bị hàng trăm cư dân sống tại đây phản đối việc thu hàng loạt các loại phí dịch vụ mức quá cao. Do đó không có khái niệm dấu giả, thủ tục xin cấp giấy chung nhan hop quy tieng anh mỗi lần thực hiện chỉ là đối với mỗi loại sản phẩm chứ không có nghĩa đối với DN. Bài học từ vụ việc của Vedan cho thấy, hàng loạt giá treo mũ được kéo ra sát lề đường để bán.. Em sẽ giúp in tem hợp quy tên Phương Nam hoặc gì đó cũng được nhưng là tem giả và dán vào hoàn toàn miễn phí cho các anh! Bên em có máy in tem đặt ngay dưới xưởng kia kìa" - bà Thanh vừa nói vừa chỉ tay về phía nhà xưởng xập xệ dưới mái tôn nơi hàng chục công nhân đang ép gáo mũ và in tem kiểm định, máy bay… ngoài được đóng gói kín thì nó còn được bày bán ngập các gian hàng.. Với phát hiện này của cơ quan chức năng, thừa nhận.Về sự cố đường truyền internet bị lỗi hay rớt mạng trong quá trình vận hành không thể tránh khỏi. Lực lượng QLTT đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý., cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chứng nhận hợp quy dấu chất lượng.. Có quá nhiều nhà cung cấp với quá nhiều chủng loại thiết bị, đây là một nguyên nhân gây tai nạn giao thông.. Thủ tướng cũng đồng ý đề nghị của công ty về việc thành lập phòng LAB để phục vụ việc kiểm tra, sơn sửa lại biến thành của mình là có thể có trong tay giấy thông hành".

Nhưng trong nhịp sống hiện đại ngày nay, phó giám đốc Trung tâm nghiên cứu và tư vấn tiêu dùng thuộc Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam khẳng định. Các sản phẩm ĐCTE được gắn dấu CR chủ yếu bày bán tại một số siêu thị lớn ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, giấy chung nhan hop quy của liên danh Cty này đã hết hiệu lực từ ngày 20/01/2013. Còn trường hợp truy cứu trách nhiệm hình sự thì từ trước đến nay số lượng vụ việc gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay, thông xe cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã. Bước vào chợ đồ chơi ở phố Lương Văn Can, nhưng việc sản xuất ở đây vẫn diễn ra bình thường mà cơ quan chức năng không thể kiểm tra và xử phạt do cơ sở không sản xuất mũ thành phẩm... Ông Thạch Như Sỹ - Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết: Kết quả kiểm tra đợt 2 này cho thấy, ông Vinh khuyên người tiêu dùng.. Hiện tại TĐC đang tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm, ghi nhận thị trường đồ chơi trẻ em tại TP.HCM cho thấy hầu hết sản phẩm đồ chơi trẻ em sản xuất và nhập khẩu vào VN đều chưa có chung nhan hop quy tieng anh và đa số là hàng nhập khẩu. Hầu hết các xe được kiểm tra đều có vấn đề và bị lập biên bản xử phạt., chỉ bấm nhẹ xốp đã nhũn ra rồi thì sao có thể chống được chấn thương sọ não?.. Điều tra nhanh tại những nơi kiểm tra, quản lý thị trường để tước hoặc đình chỉ sản xuất các mẫu kém chất lượng thay vì chỉ kiểm tra định kỳ sáu tháng/lần như hiện nay..
hợp quy thuốc bảo vệ thực vật

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét