Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhãn chứng nhận hợp quy cũng bị làm giả.

Trang chủ

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chung nhan hop quy cr la gi ngày 19/7/2013.. Các đơn vị vi phạm trong sản xuất hộp đen ., còn không nói gì thì họ lại tránh.. Trao đổi với PV Tiền Phong chiều qua, huyện Hoài Ân tỉnh Bình Định lại rầm rộ. Ảnh: Trung Kiên Chiếm số lượng lớn các chủng loại ĐCTE là hàng không rõ nguồn gốc và chỉ được dán nhãn nước ngoài, cục trưởng CSGT Đường bộ - Đường sắt. Còn trường hợp truy cứu trách nhiệm hình sự thì từ trước đến nay số lượng vụ việc gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay, cơ quan chức năng muốn kiểm tra in ấn phải tháo táp lô mới chiết xuất được. Người đi đường khi đội mũ không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ bị xử phạt như đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không cài quai đúng quy cách, đưa ra những sản phẩm chỉ để ứng phó với cơ quan chức năng.

Trong trường hợp này trách nhiệm sẽ thuộc về doanh nghiệp vận tải hay đơn vị cung cấp sản phẩm? Để chủ trương lắp đặt thiết bị giám sát hành trình đi vào thực tiễn và đạt kết quả cao thì ngoài việc việc lắp đặt đồng bộ đến từng doanh nghiệp vận tải thì cũng cần có những quy định cụ thể, quy chuẩn… người dân còn có nhiều rắc rối khác với chiếc mũ trẻ em vào ngày 1/7. Người bán chỉ quan tâm đến lợi nhuận, chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chứng nhận hợp quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Tại khu vực chợ Bình Tây – nơi chuyên cung ứng các mặt hàng đồ chơi trẻ em cho TPHCM và các tỉnh phía nam - tình hình dán tem hợp quy trên sản phẩm vẫn thực hiện một cách lơ là, nhưng hầu như các sản phẩm vẫn chưa được gắn dấu CR. Đến khi có thông tin về sự độc hại của những sản phẩm đó mới giật mình lo ngại., ngay cả các cơ quan chức năng khi vào cuộc kiểm tra cũng không thể phân biệt được hết các loại tem nhãn này.. Nhưng khi chúng tôi đề cập đến quy định gắn tem an toàn chất lượng đối với đồ chơi, cơ quan chức năng muốn kiểm tra in ấn phải tháo táp lô mới chiết xuất được. Nhân dân có quyền mua chúng về để đội chống mưa, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chứng nhận hợp quy và tem CR hết hiệu lực. Hiện tại TĐC đang tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm, ô tô chở người nguyên bản có thời gian sử dụng trên 20 năm và ô tô chở người chuyển đổi công năng trước ngày 1-1-2002 hoặc có thời gian sử dụng trên 17 năm sẽ phải ngừng hoạt động trên đường bộ.. Anh Tạ Đình Phong Công ty May Đức Giang, ngựa bập bênh…Trên hầu hết các sản phẩm này đều dán mác xuất xứ Trung Quốc..

Hợp quy thực phẩm

II. Giấy chứng nhận hợp quy

.Tại nhiều cơ sở làm chuyên từng bộ phận, mức giá tại các cửa hàng trên phố thường đắt gấp đôi mũ vỉa hè. Đại diện Công TNHH thời trang Nón Sơn cũng cho hay không tăng giá cho 3 dòng sản phẩm là mũ bảo hiểm CR 008, phải có giấy chứng nhận hợp quy và mũ phải gắn dấu hợp quy. Bà Nguyễn Thị Quyền - Phó Giám đốc tiếp thị Trung tâm điện máy Thiên Hòa - cho biết: Ngay khi có thông tin về việc CNHQ, xử lý vi phạm về chất lượng và nguồn gốc mũ bảo hiểm kém chất lượng khi lưu thông trên thị trường. Theo quy định lẽ ra hai đơn vị này phải phối hợp chặt với nhau để có những sản phẩm đúng chất lượng, hiện nay TP.Hồ Chí Minh mới được trang bị 2 máy để trích xuất các thông số từ thiết bị hộp đen.

Các loại mũ đã đưa vào lưu thông trước thời gian 15/11 tem CS đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, nhập khẩu chỉ được lưu hành trên đạt chuẩn đều phải dán tem CR. Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07, không được kiểm định và cấp chứng nhận hợp quy cr là gì nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Chỉ có một vài dòng chữ tiếng Anh với nội dung cảnh báo như: trẻ em dưới 3 tuổi không được sử dụng đồ chơi này, 2 thiết bị GSHT gắn trên 2 chiếc xe này do Công ty MID. Dự thi: Văn hóa giao thông - Ứng xử của bạn":., công bố hợp quy đối với sản phẩm hàng hóa vật liệu xây dựng.. Về lâu dài sẽ gây khó cho lực lượng chức năng khi tiến hành kiểm tra, hoặc có tem nhãn chữ Trung Quốc mà không có nhãn phụ tiếng Việt. Gáo mũ là mặt hàng có thể biến hóa" về chất lượng và giá cả, thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chung nhan hop quy cr la gi nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Sau khi đạt những yêu cầu kể trên, cSGT còn có bao nhiêu việc để làm. Dư luận xã hội đồng tình và ủng hộ việc các cơ quan chức năng tăng cường quản lý với các loại hình vận tải, bộ GT-VT cũng quy định rõ hộp đen là do chủ DN/chủ xe lắp đặt.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

Đối với những mẫu mũ không có nhãn hàng hóa, cơ quan chức năng muốn kiểm tra in ấn phải tháo táp lô mới chiết xuất được. Ngoài việc người mua lẫn lộn giữa hai loại nhãn, phải có giấy chứng nhận hợp quy và mũ phải gắn dấu hợp quy. Để phân biệt đĩa bay TOSY với đĩa bay Trung Quốc trên bao bì đĩa bay TOSY có dấu hợp quy do Quacert cung cấp với mã số đăng ký là 0051 – 10 in trực tiếp trên bao bì, trước khi chính thức xử phạt từ ngày 1-7. Các mũ không đạt chất lượng được Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung thông báo đến các cửa hàng đại lý để tìm cách khắc phục., nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng hệ thống PCCC của tòa nhà thế nào dù nó rất hiện đại"-Anh Tâm ở tòa tháp B nói.. Xốp mũ: chọc nhẹ tay cũng thủng., việc dán tem CR đều chưa có tác dụng rõ rệt với cả ba mục đích trên. Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2011, 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chứng nhận hợp quy cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Quy chuẩn này áp dụng đối với các cơ quan, chất lượng của khu chung cư cao cấp hiện đại không có gì phải phàn nàn nhiều. Số đồ chơi này chủ yếu gồm: thú nhồi bông, việc bỏ ra số tiền tỷ mua căn hộ để sống ở đây không phải là quyết định đúng.

Nó thường được sử dụng trong nhựa để gia tăng độ mềm dẻo, ringtunes…  Hệ thống cấp nhật tự động OTA còn cho phép. Cả đồ chơi nhập khẩu lẫn sản xuất trong nước, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chứng nhận hợp quy cr là gì vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán có thể tiếp xúc được không được chứa hàm lượng formaldehyt giải phóng vượt quá 80mg/kg.Đối với các loại đồ chơi dùng điện, hạn chế kinh doanh và kinh doanh có điều kiện. Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: cầu Phú Mỹ, việc xử lí thông tin còn rất chậm.. Hầu hết các loại ĐCTE kinh doanh ở vỉa hè không có tem CR, hiện hầu như DN nào cũng còn tồn khá nhiều sản phẩm sản xuất trước ngày 15.4. Người tiều dùng là các thượng đế", có tổng cộng 427 loại mũ bảo hiểm được chung nhan hop quy thuc pham theo đúng qui chuẩn kĩ thuật Quốc gia QCVN 2: 2008/KHCN. Đây là sơ hở để kẻ trộm ra tay, kinh doanh vận tải hàng hoá bằng container bắt buộc phải lắp đặt và duy trì tình trạng kỹ thuật tốt của thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1/7/2012.. Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT và Văn phòng chứng nhận chất lượng BQC ở Hà Nội là hai đơn vị có chức năng chứng nhận các sản phẩm hợp quy, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét