Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Thu giữ 1 container đồ chơi Trung Quốc nhập chứng nhận hợp quy lậu.


Chứng nhận iso 9001 Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường


I. Chứng nhận ISO 14001 Giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà


Các doanh nghiệp phải tự công bố hợp quy và tuân thủ đúng các quy chuẩn được ban hành trước khi đưa vào thị trường. Chưa có giấy chung nhan hop quy thuoc bao ve thuc vat chuẩn nhưng hàng hóa đã được bán trên thị trường cũng khiến nỗ lực giảm nhập khẩu khó đạt được.. Tại xưởng sản xuất của chi nhánh công ty nằm trong con hẻm đường Lũy Bán Bích Q.Tân Phú, vừa qua xe mang BKS 57L-3068 của công ty bị lập biển bản một cách vô lý. Tổng cục đã xây dựng bộ Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia an toàn đối với ĐCTE, tPHCM; email: hanni@sggp.org.vn; ĐT: 08 39294072 hoặc 0903.975323.T.BÌNH. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…, số đơn vị đăng ký chứng nhận hợp quy có tăng lên. So với lượng hàng ĐCTE đang được bày bán trên thị trường, bộ Giao thông Vận tải đã nâng tổng số đơn vị bị trảm” lên con số 16.


Việc tự ý sử dụng các thiết bị phát lặp vô tuyến điện trong hệ thống thông tin di động là vi phạm các quy định của pháp luật về tần số vô tuyến điện. Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật và có tem. Mới có dán tem CS hoặc CR. Tiếp tục giảm giá xuống 50.000 đồng/mũ.. Mũ bảo hiểm kém chất lượng vẫn được bán trên đường phố. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Công việc này đang được tiến hành khẩn trương. Vấn đề ở đây là cần công khai thông báo nguyên nhân rút giấy phép của BQC để các doanh nghiệp dán dấu CR do BQC cấp và người tiêu dùng biết để tránh hiểu lầm.


II. Chứng nhận ISO 22000 Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy


.Tiếp tục giảm giá xuống 50.000 đồng/mũ. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy. Cục quản lý thị trưởng kiểm tra và lập biên bản tại kho hàng thành phẩm của HTX Song Long trưa 13/3. Nhiều đơn hàng đã bị trả lại.


Đó là trường hợp tài xế Phạm Xuân Trung khi điều khiển xe đầu kéo mang BKS 50LD0042 từ cảng Cát Lái ra bị lập biên bản xử phạt do thiết bị hộp đen trên xe không trích xuất được thông số không hoạt động?. Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chung nhan hop quy và có tem. Đã có 23 kiểu mũ bị đình chỉ chứng nhận do không đạt chất lượng. Còn lại hầu hết đều là tem tự in và dán lên sản phẩm chưa được chứng nhận..  Thuốc thú y Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn thành. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy bộ công thương nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng. Bên em giá nào cũng làm được nhưng giá thấp nhất cũng phải 60.000 đồng/mũ. Điều này cho thấy chắc chắn có những khe hở” trong quy trình cấp giấy CNHQ cho các cơ sở kinh doanh MBH.


III. Chứng nhận HACCP Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm


Những đơn vị không đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định sẽ bị thu hồi giấy chứng nhận hoặc rút phép kiểm định. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chung nhan hop quy bo cong thuong CR. Điều này cho thấy chắc chắn có những khe hở” trong quy trình cấp giấy CNHQ cho các cơ sở kinh doanh MBH. Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2011..  Hợp quy thuốc thú y Nếu doanh nghiệp không thương thảo được mức giá thì doanh nghiệp vẫn có thể tự gắn dấu hợp quy lên sản phẩm của mình nếu sản phẩm đã được chứng nhận đủ tiêu chuẩn hợp quy. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng. Tiếp tục giảm giá xuống 50.000 đồng/mũ. Đối với các loại đồ chơi dùng điện không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V.M.Thoa – X.Long.


Hiện nay công ty còn gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều nhà cung cấp thiết bị chào bán sản phẩm với giá siêu giẻ. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước gần như vắng bóng.. Dự kiến trong quý I/2012 hãng sẽ mở tuyến đến Đà Nẵng và các tuyến nội địa khác..  Chứng nhận ISO 14001 Công ty cũng không thực hiện quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm. Đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chung nhan hop quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Tuyến phố bán nhiều nhất phải kể đến là Phố Huế. Thanh tra cũng kiến nghị các công ty nêu trên tiếp tục cung ứng các dịch vụ đối với doanh nghiệp vận tải đã lắp sản phẩm.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét